Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

Kinh doanh

0985 128 009

Kinh doanhKinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0912.862.256

Hỗ trợ kỹ thuậtHỗ trợ kỹ thuật

Sản phẩm nổi bật

Nắp hố ga thân tròn

Nắp hố ga thân tròn

Giá: Liên hệ

Quảng cáo

Thống kê truy cập

ban nap ho gaban nap ho gaban nap ho gaban nap ho gaban nap ho gaban nap ho gaban nap ho gaban nap ho ga
ban nap ho gaHôm nay993
ban nap ho gaHôm qua809
ban nap ho gaTổng truy cập310114

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

  • I: CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
                                                                 
    Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
    + Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
    + Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao nắp hố ga, song thoát nước  theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

                     - Thanh toán theo địa chỉ:

    a: Công ty TNHH TM và Đầu tư Thành An
    Tài khoản số: 2221 0000 225 402
    Tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội

    b: Phan Đức Thuận
    Số tài khoản: 0451000267445
    Tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thành Công, Hà Nội

     
    Hình thức thanh toán nắp hố ga

     
    · Lưu ý
    Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên, tên công ty và chuyển cho hợp đồng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
     
    Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
    Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc
     
    II: CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
     
    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
     
    III: CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
     
    Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-15 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
    - Số lượng đơn hàng lớn mất nhiều thời gian để sản xuất.
    - Trường hợp mưa to gió lớn mà xe vận chuyển không thể đi được.
    - Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
    Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
    Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn nếu có nhu cầu mua sản phẩm nắp hố ga, song thoát nước , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
     
    Chính sách vận chuyển giao nhận nắp hố ga

    IV: CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
     
    1: Trường hợp được đổi/trả hàng

    Sản phẩm  giao hàng tại chân công trình nhưng không đúng thiết kế, hình thức không đẹp, không đúng như cam kết trong hợp đồng
    – Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng. Công ty Thành An sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
     
    2: Sản phẩm mua bị lỗi – không đúng tải trọng
     
    Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
    Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao 
    Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
    Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
    Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, công ty của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
     
    3: Điều kiện đổi trả hàng
     
    Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
    Điều kiện đổi trả hàng:
    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
    – Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
    – Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
    – Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

    4: Quy trình đổi trả hàng
     
    Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
    – Trường hợp sau khi xe vận chuyển đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
    Bước 2: Sau khi công ty thông báo lịch hẹn nhận hàng trả
     
    V: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
     
    Chính sách bảo hành sản phẩm nắp hố ga

    1. Trường hợp được bảo hành:
     
    -  Sản phẩm nắp hố ga, song thoát nước trong thời hạn còn bảo hành
    -  Lỗi về sai thiết kế, bị gãy vỡ không có sự tác động của con người
    -  Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
    -  Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
     
    2.  Trường hợp không được bảo hành:
     
    -  Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
    -  Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
    -  Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
    -  Sản phẩm mất một phần hoặc mất nguyên cả bộ
    -  Sản phẩm bị vỡ, biến dạng do bị va đập
    -  Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
     
    3.  Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
     
    -  Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
    -  Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

    Lưu ý:
     
    -  Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
    -  Sản phẩm nắp hố ga, song thoát nước đổi trả cần phải đủ các bộ phận của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Văn Phòng Hà Nội

Số 36, ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn Phòng Hồ Chí Minh

23C2, Khu dân cư Nam Long, Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, HCM

Xưởng Sản Xuất

Cụm công nghiệp Cao Ngạn, Thành phố Thái Nguyên
Mở hộp chat Facebook
1
Close chat
Chào bạn! Vui lòng bấm nút 'Bắt đầu' để được hỗ trợ qua Facebook.

Hotline: 0967 590 590

Bắt đầu

Chat Facebook